Select Page

ผมขอสวัสดีปีใหม่ในปีพ.ศ.2566 สำหรับผู้ที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์”พุทธรักษา” ทุกๆท่านครับ​ ซึ่งในเดือนมกราคมปีนี้เป็นวาระครบรอบ2ปีของการก่อตั้งเว็บไซต์”พุทธรักษา” เนื่องจากในปีพ.ศ.2563​ หรือ2ปีที่ผ่านมาการจัดรวบรวมข้อมูลและรูปภาพต่างๆเพื่อลงเว็บไซต์นั้นอาจจะติดขัดและมีปัญหาอยู่หลายประการเนื่องจากรายละเอียดทั้งหมดนั้นผมเป็นผู้ดำเนินการแต่เพียงผู้เดียวไม่มีผู้ช่วยหรือผู้ร่วมงานที่คอยช่วยเหลือและยังต้องมีงานประจำที่คลินิกที่ต้องรับผิดชอบ​ ทำให้รูปแบบและรายละเอียดต่างๆของเว็บไซต์ในรอบ1ปึที่ผ่านมายังไม่ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบตามที่ผมได้ตั้งใจไว้​
แต่ในปีพ.ศ.2566 นี้​ ผมพยายามจะเพิ่มเติมข้อมูลให้มากและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นอย่างเต็มที่​ และผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของ​ websitegang.com มา ณที่นี้ที่ในปีนี้ได้เข้ามาแนะนำและคอยช่วยเหลือในการดูแลเว็บไซต์ทั้งในเรื่องการแนะนำรูปแบบและการอัพโหลดข้อมูล, รูปภาพ​ ได้อย่างดีเยี่ยมและรวดเร็วทำให้ผู้ที่จะเข้าเยี่ยมชมได้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น​ ทั้งรูปแบบที่สวยงามขึ้นและการใช้งานที่ง่ายและสะดวกขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา
ผมขอยืนยันเจตนารมณ์เดิมตามคำขวัญของเว็บไซต์​ ที่ได้ตั้งใจไว้ว่า”จะแน่วแน่แก้ไขในสิิ่งผิด…” และจะพยายามนำข้อมูลและพระเครื่องที่ผมได้เก็บและศึกษาไว้เพื่อนำมาเป็นวิทยาทานเพื่อการศึกษาอย่างแท้จริง​ จะไม่มีการซื้อขายหรือพาณิชย์เข้ามาแอบแฝง​ หากท่านต้องการทราบข้อมูลพระเครื่องต่างๆท่านผู้อ่านสามารถติดต่อเข้ามาทางช่องทางการสนทนาในห้องนี้ได้เป็นการส่วนตัว​ หรือทางช่องทาง​อื่นๆ​เช่น​ ทางmessengerเฟสบุ๊ค”สถาบันพุทธรักษา” หรือ​ Iine I.D.​ 0915524545 (เบอร์โทร)​ ผมยินดีที่จะให้ข้อมูลแลกเปลี่ยนอย่างเต็มที่เต็มตามกำลังความรู้ที่ได้ศึกษามาอย่างเปิดเผย​ และในอนาคตผมตั้งใจที่จะจัดตั้งเป็นพิพิธภัณฑ์”พุทธรักษา” เพื่อเปิดให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสได้เห็นและศึกษาพระเครื่องทุกประเภทจากองค์จริงที่ได้ลงไว้ในเว็บไซต์ต่อไป​ และผมขอให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์แล้วทุกท่านถ้าเห็นว่าเว็บไซต์นี้มีประโยชน์​ โปรดช่วยแนะนำ, แชร์ข้อมูลหรือบอกต่อกับผู้ที่สนใจต่อๆไปด้วยนะครับ
สุดท้ายนี้ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยได้โปรดช่วยบันดาลให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมทุกๆท่านมีสุขภาพแข็งแรง​ เป็นพุทธศาสนิกชนที่ถึงพร้อมด้วยทาน​ ศีล​ และสมาธิ​ รักษาตนให้รอดพ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นทั้งปวงเทอญ
ด้วยความปรารถนาดี
น.พ.ฐิติกร​ พุทธรักษา
ผู้ก่อตั้งพิพิธภัณฑ์(จำลอง)​และสถาบัน”พุทธรักษา”